“โค้ก” ชวนเปิดประสบการณ์สุดซ่ากับ ‘Coca-Cola Presents Siam Music Festival’ เทศกาลดนตรีใจกลางสยามสแควร์ครั้งแรก ยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี

ภายในคอนเซพโค้กซ่ามาจอยกัน เต็มอิ่มกับกองทัพกว่า 50 ศิลปินชื่อดังบน 4 เวทีใหญ่

จุใจด้วยเครื่องดื่ม Coke No Sugar ตลอดงาน พร้อมสนุกกับมุม Coke with Food และ Coke Experience Zone

 

กรุงเทพฯ 16 ธันวาคม 2018 – ‘โคคา-โคลา’ ชวนแฟนๆ ร่วมสนุกส่งท้ายปีกับเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ใจกลางกรุงเทพฯ อย่าง ‘Coca-Cola Presents Siam Music Festival’ ให้คนรุ่นใหม่ที่หลงใหลในเสียงเพลงได้ดื่มด่ำกับประสบการณ์ดนตรีอย่างเต็มอิ่มท่ามกลางบรรยากาศสุดชิลล์ที่สยามสแควร์ จุใจด้วยกองทัพศิลปินชั้นนำกว่า 50 ศิลปิน อาทิ Thaitanium, Slot Machine, Scrubb, Paradox, Lomosonic, Retrospect, Tattoo Colour, Moderndog ที่มาร่วมมอบความบันเทิงบน 4 เวทียักษ์ใหญ่เต็มอิ่มกว่าสองวันเต็ม ตั้งแต่วันที่ 15-16 ธันวาคม นำทัพผลิตภัณฑ์ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่อย่าง Coke No Sugar มาให้ผู้บริโภคได้เพลิดเพลินกับสตรีทฟู้ดชื่อดังใน Coke with Food Zone ให้อร่อยคู่โค้กได้อย่างจุใจ และยังมีกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Coke Meet & Greet ให้ผู้เข้าร่วมงานได้ร่วมสนุกกับศิลปินชื่อดังอย่าง Thaitanium, ภูมิ วิภูริศ, นนท์ ธนนท์ จำเริญ และ Tattoo Colour อย่างใกล้ชิดอีกด้วย พิเศษสุดๆกับเวที Coke Music Award Reunion ที่ได้นำศิลปินชื่อดังอย่าง ป๊อด โมเดิร์น ด๊อก และ Pause ที่ผ่านเวทีประกวดดนตรีที่สร้างศิลปินคุณภาพให้วงการเพลงไทยมากที่สุดอย่าง “โค้ก มิวสิค อวอร์ด” กลับมาประชันกันอีกครั้ง เพื่อร้องเพลง
“มาจอยกัน” ที่เป็นตีมงานอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีการเนรมิตสยามซอย 5 ทั้งซอยให้เป็นโซนสตรีทฟูดสุดเก๋ รวบรวมร้านอร่อยชื่อดังมาไว้ใจกลางเมือง พร้อมจุดแจก Coke No Sugar ที่อร่อยเหมือนโค้กออริจินัลแต่ไม่มีน้ำตาลให้ได้ซ่ากันอย่างเต็มที่

 

นอกจากนี้ ยังเปิดตัว เครื่อง Coke Bridge Tower มาสร้างสีสัน มอบประสบการณ์แปลกใหม่ให้กับการดื่มเครื่องดื่ม “โค้ก” ให้ผู้ร่วมงานทุกคนได้ครีเอทรสชาติสนุกซ่าของโค้กได้ตามใจ โดยเลือกเบสของเครื่องดื่มจากโค้ก โค้กสูตรไม่มีน้ำตาล หรือสไปร์ท จากนั้นจึงเลือกรสชาติพิเศษที่มีให้เลือกหลากหลาย เช่น
วนิลา สตรอเบอรี่ และบลูราสเบอรี่ ผสมผสานกันออกมาเป็นเครื่องดื่มสุดพิเศษเฉพาะตัวได้ในชั่วพริบตา พร้อมทั้งรวมร้านค้าเอาใจคนรุ่นใหม่ใน Fashion Zone ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนรุ่นใหม่ นอกจากความสนุกแล้ว โคคา-โคลายังเชิญชวนให้ผู้บริโภคแสดงพลังคนรุ่นใหม่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมในปรากฏการณ์คอนเสิร์ตยุคใหม่ไร้ขยะ ด้วยการร่วมกันแยกขยะภายในงาน แล้วทิ้งลงถังขยะประเภทต่างๆ ที่จัดไว้ทั่วบริเวณสยามสแควร์ และยังมีกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Meet & Trash ให้ผู้เข้าร่วมงานได้กระทบไหล่ดาราชื่อดัง อย่าง เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ และเร แมคโดนัลด์ ที่มาร่วมปลุกกระแสการแยกขยะอย่างถูกต้องภายในงานนี้อีกด้วย เรียกว่านอกจากความสนุกอัดแน่นทั้งสองวันแล้ว “โค้ก” ยังได้มอบประสบการณ์การดูคอนเสิร์ตที่ตอบทุกโจทย์ของคนยุคใหม่ได้เป็นอย่างดีในทุกแง่มุม

 

คุณการะเกด ภูริพัฒน์ ผู้จัดการสื่อสารการตลาด บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า  “เทศกาลดนตรี ‘Coca-Cola Presents Siam Music Festival’ จัดขึ้นจากความเข้าใจในความต้องการของผู้บริโภคที่ต้องการทางเลือกของเครื่องดื่มที่ไม่มีน้ำตาล และไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ที่ชอบหาประสบการณ์ใหม่ๆ อยู่เสมอ โคคา-โคลาจึงนำทัพเครื่องดื่มสุดซ่า Coke No Sugar หรือโค้ก สูตรไม่มีน้ำตาล ที่อร่อยซ่าสดชื่นเหมือนรสชาติออริจินัล เพื่อตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง ให้ผู้บริโภคได้ดื่มด่ำร่วมกับบรรยากาศเทศกาลดนตรี เพื่อสร้างช่วงเวลาดีๆ ของทุกคนอย่างลงตัว”